Single Class

5 Tips Lên Tư Thế Handstand

  • Cấp độ:
    Cơ bản
  • Cường độ:
    Mức độ 3
Giới thiệu

5 TIPS LÊN TƯ THẾ HANDSTAND
Là tư thế thúc đẩy niềm khát khao chinh phục của tất cả những ai đã và đang học Yoga, Handstand đòi hỏi bạn phải có vùng cổ, vai và cột sống cực kỳ khỏe để thực hiện. Sở hữu những lợi ích làm mê hoặc mọi Yogis, Handstand là kẻ thù của nhiều loại bệnh với khả năng làm giảm sự lo lắng và căng thẳng, giúp giải độc cơ thể và đưa máu lưu thông tuần nào toàn bộ cơ thể. Theo chân HLV Diễm Hương, bạn sẽ được hướng dẫn tỉ mỉ 5 tips quan trọng để bắt đầu chuẩn bị giúp chinh phục thành công tư thế “đáng ngưỡng mộ” này. Bạn sẽ tìm hiểu được nền tảng của Sirsasana, kỹ thuật chuyên sâu để đảm bảo thực hàng đúng và an toàn nhất. Đây cũng là bài tập rất có ích để tránh các trường hợp chấn thương không mong muốn khi thực hiện tư thế “đảo ngược” này.

back top

;