Single Class

Bài Tập Giảm Mỡ Lưng

bởi: Laura
  • Cấp độ:
    Vừa phải
    Cơ bản
  • Cường độ:
    Mức độ 2
    Mức độ 3
Giới thiệu


Là vùng cơ thể có những nhóm cơ khó bị tác động nhất, thường bị “lãng quên” nhất trong các bài tập yoga, do đó phần lưng là nơi dễ tích tụ mỡ thừa dai dẳng không kém những vùng như bụng và đùi. Đó cũng là lý do Yogi Laura thiết kế ra bài tập đặc biệt giảm mỡ lưng. Những động tác tập trung “đánh thức” và bắt phần lưng “vận động”, giúp cơ thể được thanh lọc, đào thải năng lượng xấu và đánh tan mỡ thừa đang tích tụ. Thậm chí việc luyện tập còn giúp bạn ngăn cản được tình trạng chất béo tích tụ sau này. Không phải là câu chuyện của một hai ngày, bạn cần luyện tập thường xuyên bài tập cùng yogi Laura để thấy những biến đổi rõ rệt trên cơ thể. Sở hữu thân hình thon gọn với những đường cong quyến rũ ngay từ hôm nay cùng bài tập giảm mỡ lưng của yogi Laura nhé!

back top

;