Single Class

Mở Khớp Hông

bởi: Hải Yến
  • Cấp độ:
    Mới bắt đầu
    Vừa phải
  • Cường độ:
    Mức độ 1
    Mức độ 2
Giới thiệu


Sự tiện lợi của xã hội ngày nay lại mang mặt trái khi chúng ta sống thụ động và các bệnh xương khớp lại gia tăng. Đó là lý do tại sao các bài tập mở khớp hông lại quan trọng và có những lợi ích vàng cho cơ thể chúng ta. Cố định các khớp một cách chắc chắn, việc xoay, gập sẽ linh hoạt hơn trong từng biên độ hoạt động. Tăng khả năng dẻo dai, không bị thoái hóa cũng như mệt mỏi kéo dài. Nếu bạn rơi vào trường hợp bị đau nhức thường xuyên, thì các động tác trong bài tập “Mở Khớp Hông” của giảng viên Hải Yến chính là liều thuốc hiệu quả mà chính bạn cũng có thể tập theo tại nhà. Những động tác mở khớp hông sẽ được sắp xếp thành một chuỗi bài tập với cấp độ từ dễ đến khó, lắng nghe cơ thể và thực hiện từng bước một để kéo dãn cơ đúng quy trình. Không bao lâu, bạn sẽ cân bằng được phần cơ thể và không để nó bị “đóng băng” lãng quên.

back top

;