Single Class

Xoạc Dọc Xoạc Đứng

bởi: Hồng Hà
  • Cấp độ:
    Cơ bản
  • Cường độ:
    Mức độ 2
Giới thiệu

Các tư thế xoạc thuộc nhóm động tác khó đòi hỏi độ dẻo dai cao ở vùng hông, gân kheo, xương cụt và xương tứ giác. Càng lớn tuổi, tư thế này càng khó thực hiện nhưng điều này không có nghĩa là không thể chinh phục được. Bài giảng của yogi Hồng Hà sẽ cung cấp cho bạn những mẹo nhỏ, những kỹ thuật cần thiết và tinh thần kiên trì để bắt đầu thực hiện những tư thế xoạc, trong đó có xoạc dọc và xoạc đứng. Các động tác sẽ kích thích các cơ, mở khớp háng, làm dẻo đôi chân và giúp hệ xương khớp phát triển hơn, từ đó thúc đẩy chiều cao phát triển tối đa. Bên cạnh đó, việc tập luyện xoạc chân mỗi ngày mang đến cho người tập một đôi chân thon gọn hơn.

 

back top

;